การแสดงผล
ขนาดตัวอักษร

สศท. มอบประกาศเกียรติคุณ เชิดชู ยกย่องบุคลากร ผู้ประพฤติตนตามหลักประมวลจริยธรรม และหน่วยงาน ที่มีคุณธรรมหรือทำความดี จนเป็นแบบอย่าง ประจำปี 2567

       พระนครศรีอยุธยา : เมื่อวันศุกร์ที่ 26 กรกฎาคม 2567 นางพรรณวิลาส แพพ่วง กรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ รักษาการแทนผู้อำนวยการสถาบันส่งเสริมศิลปหัตถกรรมไทย (องค์การมหาชน) เป็นประธานพิธีมอบประกาศเกียรติคุณ เชิดชู ยกย่องบุคลากร ผู้ประพฤติตนตามหลักประมวลจริยธรรม และหน่วยงาน ที่มีคุณธรรมหรือทำความดี จนเป็นแบบอย่าง ประจำปี 2567 โดยผ่านเกณฑ์พิจารณาตามคุณสมบัติ การสรรหาจากคณะผู้บริหาร ผลการดำเนินงาน และได้รับมติเห็นชอบจากคณะทำงานด้านจริยธรรม คุณธรรมและความโปร่งใส ณ ห้องประชุมแพรวา ชั้น 2 อาคารพระมิ่งมงคล ดังนี้
 
  1. บุคลากร ที่มีคุณธรรมหรือทำความดีจนเป็นแบบอย่าง ได้แก่ นางสาวรัตนา ปั้นงาม หัวหน้าฝ่ายเทคโนโลยีสารสนเทศ โดยมีผลคะแนนการประเมินตามหลักเกณฑ์การปฏิบัติตามประมวลจริยธรรม และผลงานดีเด่นที่เกี่ยวกับหน้าที่ความรับผิดชอบ เป็นประโยชน์ต่อราชการและสังคม สามารถใช้เป็นตัวอย่างแก่บุคคลอื่นได้
  2. หน่วยงาน ที่มีคุณธรรมหรือทำความดีจนเป็นแบบอย่างได้ ได้แก่ “สำนักส่งเสริมคุณค่าหัตถศิลป์” โดยเป็นหน่วยงานที่ดำเนินงาน ตามพันธกิจและภารกิจของสถาบันฯ ในด้านการยกย่อง เชิดชูเกียรติ และประกาศเกียรติคุณ “ผู้สร้างสรรค์งานศิลปหัตถกรรม เพื่อรักษาไว้ซึ่งคุณค่างานศิลปหัตถกรรม พัฒนาชุมชน สังคม และเศรษฐกิจฐานรากของประเทศ” ตามเอกสารสนับสนุน เมื่อครั้ง สศท. เสนอองค์กรเกียรติยศ ผู้สร้าง “คนดี คนเก่ง คนกล้า” และโอกาสสู่สังคมเพื่อพัฒนาชาติไทยอย่างยั่งยืน โครงการหอเกียรติยศ วุฒิสภา

 

 

 

รายงานโดย : สำนักยุทธศาสตร์และวิเทศสัมพันธ์ ฝ่ายพัฒนาความร่วมมือวิเทศสัมพันธ์และบริหารความเสี่ยง